8XBET

8XBET

Arsenal đón 3 cú hích trước thềm đối đầu với Brenford

Trước chuyến làm khách đến sân của Brenford thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, một lần nữa Arteta đã nói về phong độ của Kai Havert.

Arteta luôn có niềm tin vào cậu Kai.

HLV Mikel Arteta nói về Kai Havertz:

“Chúng tôi đang cố gắng giúp đỡ cậu ấy hết mức có thể. Trao cho cậu ấy sự tự tin và thời gian thi đấu để cậu ấy có thể khai thác tài năng của mình.”

Cậu Kai vẫn đang chờ để Arteta khai thác
Cậu Kai vẫn đang chờ để Arteta khai thác

“Trong cách chơi của cậu ấy có nhiều thứ mà cậu ấy đang làm rất tốt, và còn những điều cần phải cải thiện. Chúng tôi sẽ ở bên cậu ấy.”

“Kai là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy rất đa năng và thông minh. Cậu ấy sẽ bổ sung rất nhiều sức mạnh cho hàng tiền vệ và sự đa dạng cho lối chơi của chúng tôi.”

Có thể bạn không để ý, trong lời chia sẻ về tân binh Kai Havertz, tier 0 Mikel Arteta đã ngầm xác nhận rằng vai trò chính của cậu Kai trong màu áo Arsenal sẽ là một trong những vị trí ở hàng tiền vệ.

Đây cũng chính là vị trí đã chứng kiến Havertz toả sáng rực rỡ tại Bayer Leverkusen. Sau 3 năm có phần khó khăn tại Chelsea khi được xếp thi đấu chủ yếu ở vị trí tiền đạo, Arsenal cùng HLV Mikel Arteta đã sẵn sàng trình làng tới thế giới một phiên bản Kai Havertz hoàn toàn khác.

Fan pháo thủ mong ngóng cậu Kai
Fan pháo thủ mong ngóng cậu Kai

Hãy cùng chờ xem thầy Ta đang ấp ủ kế hoạch nào cho cậu Kai ở mùa giải này.

Sau những David Luiz, Willian và Jorginho, Havertz đã chuyển đến Arsenal với tư cách là những cầu thủ Chelsea. Tuy nhiên đây là một trường hợp khác biệt bởi Kai mới 24 tuổi và những năm tháng đỉnh cao vẫn chờ đợi phía trước. Arsenal của Arteta đã trả một khoản phí không nhỏ để đem Havertz về và tin rằng anh sẽ giúp sức trong hệ thống đang vận hành. Sẽ có những thời điểm đội bóng cần đến kỹ năng của một số 9 của Havertz nhưng khả năng cao là chân sút người Đức sẽ phát triển với vị trí số 8 lệch trái.

Theo dõi các kenh truc tiep bong da tại Mitom 365 để không bỏ lỡ cơ hội trúng thưởng kèo cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO